Bằng việc truy cập vào trang website https://duhochienanh.vn/, bao gồm bất kỳ trang web nào tại tên miền này, bạn đồng ý chịu rằng buộc bởi các điều kiện và điều khoản dưới đây. Nếu bạn không đồng ý với các điều kiện và điều khoản này, xin vui lòng không truy cập vào trang web.

Trước khi tìm hiểu thông tin du học và sử dụng dịch vụ của Hiển Anh, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện bên dưới

Bản Quyền và DMCA

Mọi tài liệu, nội dung (bài viết, hình ảnh, giao diện) có trên trang được bảo vệ bản quyền theo luật lệ Việt Nam và hiệp ước quốc tế. Các nhãn hiệu, logo công ty hiện thị trên trang đã được đăng ký bản quyền.

Bạn có thể xem, dowload và in nội dung, tài liệu liên quan trên trang, nhưng bạn chỉ được sử dụng chúng với mục đích thông tin và cá nhân phi thương mại, đồng thời bạn phải ghi rõ nguồn tham khảo lấy từ Hiển Anh mỗi khi sử dụng nội dung và tài liệu đó. Bạn không được trao đổi, chỉnh sửa, bán và các hình thức thương mại khác với các nội dung, tài liệu trên trang.

Chúng tôi sử dụng DMCA để ghi nhận bản quyết các bài viết, nội dung trên trang. Chúng tôi có toàn quyền về cách xử lý các vi phạm liên quan tới bản quyền theo Điều khoản của DMCA.

Dịch vụ cung cấp

Hiển Anh cung cấp các dịch vụ tư vấn visa du học, thăm thân và định cư. Trong đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ học ngoại ngữ với đối tác.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm các dịch của bên thứ 3 (Đơn vị khám sức khỏe, Đại sứ quán hoặc Lãnh sứ quán, Quốc gia du học). Khả năng thành công của dịch vụ có sự phụ thuộc khách quan liên quan tới chính sách bên thứ 3. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng cao nhất với kinh nghiệm của mình để đảm bảo tỉ lệ thành công cho bạn.

Chính Sách Hỗ Trợ

Nếu bạn có thắc mắc, câu hỏi về dịch vụ hoặc nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hình thức liên hệ có thể qua Điện thoại, Email, Zalo, Messenger, thông tin liên hệ có trên website.

Nếu bạn ở tỉnh xa, Hiển Anh sẽ hỗ trợ miễn phí việc tìm kiếm chỗ thuê trọ trong thời gian chờ hoàn thiện hồ sơ. Các hỗ trợ miễn phí khác bao gồm Đưa đón sân bay, Mua hộ vé máy bay, Đưa đón Khám sức khỏe, Đại sứ quán, Hỗ trợ dịch vụ chuyển học phí với đối tác ngân hàng nếu có nhu cầu.

Chính Sách Bảo Mật

Tất cả các thông tin của khách hàng cung cấp đều được sử dụng với mục đích hoàn thiện đầy đủ thông tin của quá trình mua và cung cấp dịch vụ. Xin vui đọc chi tiết chính sách bảo mật thông tin tại trang: https://duhochienanh.vn/chinh-sach-bao-mat/

Cam Kết Dịch Vụ

Chúng tôi tự hào về thời gian kinh nghiệm hơn 7 năm. Chúng tôi có tỉ lệ thành công luôn ở mức trên 90% cho tất cả các loại visa. Chúng tôi cam kết đem tới chất lượng dịch vụ tư vấn ở mức cao nhất.

Điều Khoản và Điều Kiện

Trang web có quyền thay đổi hoặc sửa đổi Điều Khoản và Điều Kiện hiện tại mà không cần thông báo trước. Chúng tôi cũng bảo lưu quyền thay đổi các điều kiện bán sản phẩm và đăng ký tài khoản. Chúng tôi không chấp nhận trách nhiệm pháp lý đối với bạn hoặc bất kỳ bên thứ bao nào trong trường hợp có thay đổi về các điều kiện bán sản phẩm hoặc đăng ký thành viên.